1. Suwichai Phunsa, Nawuttagorn Potisarn, Suwich Tirakoat, "Edutainment -- Thai Art of Self-Defense and Boxing by Motion Capture Technique," iccms, pp.152-155, 2009 International Conference on Computer Modeling and Simulation, 2009
2. Suwichai Phunsa, Suwich Tirakort, A Case study of developing game Edutainment: "Addictive Danger" In Proceedings of the 3rd ACM International Conference on Digital Interactive Media in Entertainment and Arts DIMEA’08, September 10-12, 2008, Athens, Greece, ACM ISBN: 978-1-60558-248-1,10-12 September 2008, pp. 58-61
3. สุวิชัย พรรษา และอภินันท์ รังสูงเนิน, 2551,"การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ เกมโซล่าผจญภัย", การประชุมทางวิชาการระดับชาติด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ครั้งที่ 4 (NCCIT08), 23-24 พ.ค. 2551, มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
4. กัลยาณี จิตต์การุณย์, สุรพล บุญลือ, สุวรรณา สมบุญสุโข, หทัยชนก ผลาวรรณ์ และสุวิชัย พรรษา, 2548, "การวิเคราะห์ปัญหาของการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนเสมือนจริง", การประชุมวิชาการวิจัยสถาบันระดับชาติ ประจำปี 2548 "การวิจัยสถาบันเพื่อการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาไทย", 28-30 กรกฎาคม, ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์, กรุงเทพฯ, หน้า 103-104.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment